Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Tuyệt chiêu xông hơi bằng dầu dừa chăm sóc da mặt đẹp rạng ngời


Tuyệt chiêu xông hơi bằng dầu dừa chăm sóc da mặt đẹp rạng ngời Làm thế nào để sử dụng DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT tốt nhất khi chăm sóc da mặt …khi mà tớ thuộc da nhờn/ da mụn/ da nhạy cảm….?
Đó là câu hỏi TIPI luôn được khách hàng hỏi khi muốn chăm sóc da mặt bằng dầu dừa.
Hôm nay TIPI chia sẻ lại ở đây, để bạn nào có thắc mắc tương tự có thể thực hiện nhé
Đó là : Tuyệt chiêu XÔNG HƠI BẰNG DẦU DỪA tại nhà.
Xông hơi bằng dầu dừa nguyên chất TIPI giúp trị mụn và thư giản giải stress, loại bỏ được những độc tố, chất bụi bẩn ở trên da. Cách này tốt với tất cả mọi loại da, không riêng gì da nhờn / da mụn/ da nhạy cảm nhé.
Cách làm:
Thoa một lượng dầu dừa vừa đủ lên da mặt rồi sẽ tiến hành massage da. Bạn nhớ thoa một lượng vừa đủ thôi nhé để tránh lãng phí (với da dầu thì thoa ít thôi, da khô thì thoa nhiều hơn tí).
Tuyệt chiêu xông hơi bằng dầu dừa chăm sóc da mặt đẹp rạng ngời1
Bạn dùng tay massage đều khắp da mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài khoảng 15 phút để dầu dừa thẩm thấu vào da và nuôi dưỡng làn da. Bạn nên massage kỹ ở những khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn như khu vực dưới mắt, đuôi mắt, khóe miệng… để làn da bạn sẽ luôn tươi trẻ.
Sau đó bạn chuẩn bị một tô nước nóng già. Cho vào đó vài giọt chanh hoặc tinh dầu bạn thích. Bỏ trước mặt và trùm khăn trên đầu.
Làm như thế khoảng 5p – 10p.
Thời gian này bạn có thể nghe nhạc và tận hưởng cuộc sống
✿ Chỉ cần một chậu nước nóng, một vài giọt chanh (hoặc tinh dầu tùy thích) và một lọ dầu dừa nguyên chất là bạn đã hoàn tất quá trình chuẩn bị xông hơi với lọ dầu dừa rồi đó.
Tuyệt chiêu xông hơi bằng dầu dừa chăm sóc da mặt đẹp rạng ngời2
Và chỉ sau 5 ngày đến một tuần, bạn sẽ thấy da mặt cải thiện rõ rệt, nhất là với những người có nhiều mụn cám, mụn trứng cá trên mặt. Hơi nước bốc lên trước tiên sẽ làm khô thoáng lỗ chân lông vốn đã bị bưng bít bởi bã và chất nhờn. Các tinh chất có trong dầu dừa, tinh dầu, nhờ hơi nước sẽ hấp thụ rất nhanh chóng và thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông khô thoáng, hơi nóng cũng sẽ khiến mạch máu co giãn nhịp nhàng, tái tạo làn da bạn một cách nhanh chóng.
Bạ nào cần tư vấn thêm để chăm sóc da được tốt nhất có thể liên hệ TIPI bằng những cách sau:
Ghé luôn CỬA HÀNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TIPI
+ Địa chỉ: Số 1 – Mỹ Đa Đông 3 – Đà Nẵng (sát bên chợ Bắc Mỹ An)
+ Gọi điện/nhắn tin tới 01206 019 039 để gặp TIPI
+ Để lại tin nhắn cho page này.
+ Web : http://ngucocviet.com/
+ Khách sĩ liên hệ: 0915 045 069 nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét