Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

chăm sóc tóc đẹp nhờ dầu dừa

Chăm sóc tóc đúng cách cùng dầu dừa nguyên chất để có một mái tóc khỏe đẹp
Chào chị em, khi nhắc đến các công dụng của dầu dừa hẳn nhiên mọi người nghĩ ngay đến việc sử dụng dầu dừa cho mái tóc. TIPI cũng đồng ý với mọi người về điều này. Hôm nay TIPI sẽ tổng hợp lại những cách chăm sóc mái tóc cùng dầu dừa, để các chị em có thể sở hữu một mái tóc khỏe đẹp mà không tốn nhiều chi phí và thời gian nhé
chăm sóc tóc đẹp nhờ dầu dừa1
*1. Giảm rụng , dưỡng cho tóc khô sơ, chẻ ngọn*
Bước 1: Trước tiên là gội đầu bằng nước sạch, vắt cho bớt nước.
Bước 2: Đổ dầu dừa ra một chén nhỏ, với 1 lượng vừa đủ. Nhúng bông gòn hoặc bông tẩy trang vô chén dầu đó rồi vắt ráo nước xong thoa lên da đầu đến khi hết da đầu thì mình lấy tay massage. Nhớ sử dụng bông để thấm dầu dừa nhé, không nên dùng tay thấm trực tiếp dầu dừa rồi bôi lên da đầu, vì làm như thế thì hiệu quả đã giảm đi đáng kể.
Bước 3: Chải một lớp dầu dừa từ gốc đến ngọn tóc.
Bước 4: Trùm nón ủ tóc hoặc khăn lại ít nhất 30 phút.
Bước 5: Gội lại thật sạch bằng dầu gội. Nếu mình gội một lần chưa sạch thì gội thêm lần nữa.
Lưu ý: Có thể ủ dầu dừa qua đêm với ình thức ủ khô, không nên ủ ướt và để qua đêm nhé!
chăm sóc tóc đẹp nhờ dầu dừa2
*2. Trị gàu*
Tương tự các bước trên, chỉ thêm vào bước 2 là: Trộn dầu dừa với nước cốt chanh. Trộn tỉ lệ 2:1 với tóc dầu nhé, còn tóc thường thì ít hơn.
Thời gian sử dung hợp lý: 2 lần/ tuần.
Những điều cần biết:
+ Dùng dầu dừa lúc đầu với một số người có tóc yếu, và đang trong quá trình rụng tóc thì tóc vẫn rụng. Nhưng sau đó một thời gian bạn sẽ thấy tóc rụng giảm dần nhiều sợi tóc con thi nhau mọc nhé
+ Dầu dừa sẽ làm tóc bạn mềm hơn và óng hơn.
+ Mỗi người có cấu trúc tóc khác nhau, vì thế thời gian dầu dừa đưa lại kết quả sẽ khác nhau. Đừng vội nản lòng khi bạn của bạn sau 2 tuần tóc đã đẹp hơn còn bạn thì thấy vẫn chưa có gì thay đổi nhé. Hãy kiên trì, thiên nhiên sẽ không phụ lòng bạn.
Chúc bạn thành công với công thức dưỡng tóc cùng dầu dừa TIPI nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét