Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Địa chỉ mua nguyên liệu làm ống nghiệm sắc màu

Địa chỉ mua nguyên liệu làm ống nghiệm sắc màu
Ống thủy tinh khắc chữ – sản phẩm handmade độc đáo. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh với sản phẩm này với số vốn nho hoặc mua về làm những món quà cho bạn bè người thân hay chính bản thân mình. Thật tuyệt vời phải không nào?
Địa chỉ mua nguyên liệu làm ống nghiệm sắc màu1
Vậy câu hỏi đặt ra là nếu bạn muốn tự tay làm ra những ống nghiệm sắc màu thì bạn có thể mua nguyên vật liệu ở đâu?
Bạn đang ở Hội An ? Bạn đang ở Sài Gòn? Bạn đang ở Hà Nội? Bạn đang ở Cà Mau? ….Hay bạn đang ở bất kỳ đâu , bạn đều có thể liên lạc với chúng tớ để có được những nguyên vật liệu làm ra những ống nghiệm cá tính này.
NGUYÊN LIỆU LÀM ỐNG NGHIỆM SẮC MÀU GIÀNH CHO TẤT CẢ CÁC BẠN
✩Nguyên liệu
Sáp màu đủ 8 màu cơ bản các bạn có thể tự trộn màu tùy ý dựa trên 8 màu cơ bản này, gồm: Đỏ, Vàng, Cam, Tím, Xanh lá, Xanh dương, Hồng, Trắng.
Chữ từ : A—Z
Dây cột đủ màu.
Móc sò đính kèm đủ màu.
Ống thủy tinh ngắn ; ống thủy tinh dài ; lọ nhỏ ; lọ to.
Mặt cười

Địa chỉ mua nguyên liệu làm ống nghiệm sắc màu2
Khi bạn đặt ra câu hỏi: Tôi muốn mua nguyên vật liệu làm ống nghiệm sắc màu thì  mua ở đâu?
Hãy liên hệ ngay với chúng tớ. Chúng tớ luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn cách làm cho các bạn khi các bạn mua nguyên vật liệu tại shop.
Tại Shop chúng tớ luôn đảm bảo cung cấp sáp màu tốt nhất cho các bạn, về màu sắc – độ trong – độ đặc – mùi thơm luôn có sự khác biệt của shop với những sản phẩm tại nơi khác.
Địa chỉ mua nguyên liệu làm ống nghiệm sắc màu3
Nguyên vật liệu làm ống thủy tinh khắc chữ mà shop cung cấp sẽ làm những sản phẩm như:
-       Ống nghiệm sắc màu
-       Ống nghiệm tình yêu
-       Ống nghiệm viết chữ
-       Ống thủy tinh khắc chữ
-       Ống nghiệm khắc chữ
Địa chỉ mua nguyên liệu làm ống nghiệm sắc màu4
Bạn đang có nhu cầu mua Nguyên vật liệu làm ống nghiệm sắc màu, vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 01206.019.039 (Trà)
Địa chỉ :Số 1 Mỹ Đa Đông 3- Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Page:  https://www.facebook.com/Ongnghiemvietchu
Trong quá trình làm thành sản phẩm có gặp bất kỳ khó khăn nào chỉ cần nhấc máy lên gọi cho chúng tớ, hoặc bạn có thể để lại tin nhắn trên fanpage của shop. Khi online chúng tớ sẽ giải đáp những thắc mắc cho các bạn trong khả năng của mình.
KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC :
Đối với khách hàng ngoài thành phố Đà Nẵng, shop sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh hoặc xe tùy ý khách, các bạn vui lòng chuyển khoản và đặt hàng theo số lượng nha.
Chủ tài khoản : Trần Thị Thanh Trà
✩ Tài khoản Vietcombank chi nhánh Đồng Hới – Quảng Bình.
STK: 0311.000.56.33.98
✩ Tài khoản Đông Á chi nhánh Đà Nẵng
STK: 010.569.81.30 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét