Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Trắng da nhờ cafe sạch

Trắng da nhờ cafe sạch

Muốn có một làn da khỏe đẹp mịn màng thì một tuần bạn phải tẩy da chết một tuần ít nhất 1 lần nhé. Nếu không loại bỏ đi những tế bào thừa trên da, dưỡng chất trong mỹ phẩm sẽ chẳng thể nào thấm hết vào trong, thậm chí khi dùng quá nhiều lớp dưỡng sẽ gây bí da sinh mụn. Đó cũng là lý do vì sao nhiều chị em thắc mắc, dù rất chăm sóc nhưng da không được mịn màng như ý muốn.
Đây là một số phương pháp tẩy da chết đơn giản mà dễ làm, hiệu quả.
Các bạn hãy thực hiện theo nhé
TẨY DA CHẾT VỚI CAFE SẠCH – NGUYÊN CHẤT
Cách làm: 1/2 chén CAFÉ sạch, 3 thìa cf DẦU DỪA (hoặc dầu oliu) pha với 1/2 quả cam, và 1/2 bịch sữa tươi.
làm trắng da nhờ cafe sạch1
Đây là một công thức đơn giản, vừa có khả năng tẩy tế bào chết, vừa làm TRẮNG DA , vừa giúp mịn da và dưỡng ẩm cho da.
Thực hiện:
Trộn đều hỗn hợp.
Tắm sạch toàn thân. Mát xa hỗn hợp lên người 3-5 phút, sau đó đợi từ 10- 15p để dưỡng chất thấm vào da và tắm sạch lại bằng nước.
làm trắng da nhờ cafe sạch2
Tần suất hợp lý: 2 lần/ tuần.
Cà phê trông…chẳng trắng trẻo tí nào, nhưng mà lại có công dụng làm trắng da rất đáng ngưỡng mộ. Đây là lý do mà ngày càng nhiều hãng mĩ phẩm dùng tới chiết xuất cà phê trong việc làm sáng da. Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ. Chẳng những tiêu mỡ ( lớp mỡ phía dưới làm sần làn da) mà còn giúp da căng mịn, săn chắc hơn rất nhiều.
Sau khi tẩy tế bào chết cho da xong là thời điểm tuyệt vời để chị em dùng Whipped Body Butter –
http://ngucocviet.com/chong-kho-ne-cho-da-nho-body-butter-tipi/
Lưu ý:
Các bạn đừng nghĩ cứ cà phê có thương hiệu, uống được là mang ra tắm được. Cà phê phục vụ cho mục đích uống, thường có tạp chất, như đỗ tương và ngô (cái này chắc chắn có và phải có để đảm bảo độ sánh). Hơn nữa, cà phê dùng để uống sẽ có thêm gia vị tạo mùi và màu.
Cà phê không sạch, thì tuyệt đối không được mang lên da để tắm.
làm trắng da nhờ cafe sạch3
Tại Cửa hàng MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TIPI có cung cấp cafe sạch và bột tắm trắng giành cho chị em nào có nhu cầu. Tại đây chúng tớ có cafe sạng nguyên hạt và máy xay sẽ xay trực tiếp luôn cho chị em nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét