Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Những thắc mắc khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc

Những thắc mắc khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc
Chuyên mục: Bạn hỏi TIPI trả lời
Tiêu đề: Những thắc mắc khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc
Sử dụng dầu dừa nguyên chất để làm tóc mềm mượt, hết khô xơ, giảm thiểu gãy rụng và trị gàu luôn là vấn đề được các bạn quan tâm khi tìm mua dầu dừa. Và cũng có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vẫn đề này. Hôm nay TIPI sẽ trả lời những câu hỏi nổi trội nhất để các bạn chăm sóc mái tóc của mình cùng dầu dừa được tốt hơn nhé.
1. Da đầu dầu, tóc nhờn có xài dầu dừa TIPI được không?
Thường thì tóc khô, xơ sẽ hợp với dầu dừa hơn, tuy nhiên nếu các các bạn đang muốn trị gàu, trị rụng mà tóc dầu thì vẫn xài được ạ. Chỉ cần nhớ là làm đúng hướng dẫn : xoa dầu dừa vào chân tóc – da đầu, và gội lại thật sạch sẽ bằng dầu gội, 1 lần chưa sạch, thì gội 2 lần.
Những thắc mắc khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc1
2. Tại sao xài Dầu dừa một thời gian rồi mà tóc vẫn rụng?
Ta phải hiểu về nguyên nhân, thường tóc rụng là tác động của cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài. Các các bạn xài rồi mà vẫn rụng thì thường là do chưa xài đúng cách. Phải lưu ý là tóc có cấu trúc sừng cheetsm nếu chỉ xoa vào thân tóc thì k có tác dụng, mà phải xoa vào chân tóc và matxa nhẹ nhàng. Và gội lại thật kĩ. Nếu mà do tác động bên ngoài thì xài đúng cách kết quả sẽ khả quan hơn là do yếu tố bên trong. Tuy vậy, nhờ chất chống oxi hóa toco – trienol có trong dầu dừa, nên nó sẽ giúp ích rất nhiều để cải thiện tình trạng rụng tóc đấy ạ.
3. Xài dầu dừa cho tóc bao nhiêulần là tốt?
Tần suất hợp lý: Nên xài 3 – 4 lần cho 3 tuần đầu tiên, sau khi tóc giảm rụng và khô hơn hơn, thì xài 1 – 2 lần / tuần. Trị gàu, giảm rụng là quá trình liên tục, thấy sự cải thiện thì cứ duy trì chế độ 1-2 lần/ tuần các bạn nhé!!!
Những thắc mắc khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc2
4. Cách chăm sóc tóc đúng cách cùng dầu dừa nguyên chất các bạn có thể tham khảo ở bài viết này (chèn link bài trước)
Tipi sẽ tiếp tục cập nhật phản hồi từ các các bạn, và có những câu trả lời sớm và phù hợp nhất.
Hi vọng các bạn có những thông tin hữu ích để làm đẹp từ thiên nhiên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét