Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Uống bột ngũ cốc giúp mái tóc bạn khỏe mạnh

Uống bột ngũ cốc giúp mái tóc bạn khỏe mạnh
Sức khỏe mái tóc của bạn đang như thế nào?
Tóc bạn đang rụng, tóc bị khô xơ chẻ ngọn….dù bạn đã chăm sóc tóc, ủ tóc và gội đầu sạch sẽ nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn.
Bạn có biết mái tóc không chỉ cần chăm sóc bên ngoài là chưa đủ mà chúng ta cần phải bổ sung thực phẩm tốt cho tóc.
Đừng nghĩ rằng tóc đẹp chỉ phụ thuộc vào dầu gội hay các chất lượng làm mượt tóc bạn đang sử dụng mà nó còn phụ thuộc rất nhiều từ chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.
Hàng ngày bạn nên bổ sung các thực phẩm như cá, rau xanh, hàu, trứng…Ngoài ra bạn cũng nên dùng bột ngũ cốc bổ sung thêm vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và mái tóc của bạn.
Uống bột ngũ cốc giúp mái tóc bạn khỏe mạnh 1
Bột ngũ cốc chứa các chất dinh dưỡng quan trọng cho tóc như kẽm, vitamin B và sắt. Kẽm có tác dụng kích thích các hormone giúp cho tóc khỏe, dày mượt. Một chế độ ăn đủ kẽm sẽ khiến mái tóc của bạn khỏe mạnh.
Các thực phẩm từ đậu không chỉ chứa sắt, kẽm mà còn chứa một loại protein rất tốt cho cấu trúc của tóc. Ngoài ra, các thực phẩm từ đậu còn chứa biotin và vitamin B giúp tóc không bị chẻ ngọn.
Uống bột ngũ cốc giúp mái tóc bạn khỏe mạnh 2
Nếu bạn không có thời gian tự làm ngũ cốc tại nhà, hãy liên hệ với TIPI để sử dụng bột ngũ cốc với chất lượng như bạn đang làm cho chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét