Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Tìm mua mascara dầu dừa tại Đà Nẵng

Tìm mua mascara dầu dừa tại Đà Nẵng
Mascara dầu dừa – với thiết kế tiện ích như một cây chuốt mascara bạn có thể dễ dàng chải từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày sẽ thấy lông mi dài ra.
Mascara dầu dừa TIPI không chỉ được làm từ dầu dừa nguyên chất, được kiểm định chất lượng tại trung tâm kiểm nghiệm thuộc sở y tế Đà Nẵng. Giấy phép kiểm định 02321/14/KNDN. Ngoài ra còn có dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu castor trong cây mascara TIPI. Những thành phần này giúp bạn sở hữu một hàng lông mi dài và dày tự nhiên.
Để mua được mascara dầu dừa tại Đà Nẵng bạn có thể ghé cửa hàng Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI tại số 1 – Mỹ Đa Đông 3- quận Ngũ Hành Sơn.
Giá bán: 35.000 đồng/ cây.
Tìm mua mascara dầu dừa tại Đà Nẵng 1
Lưu ý: Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Sau khi bôi liên tục 10 ngày và lông mi đã dài ra thì bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.
Nếu xảy ra trường hợp dầu thừa chảy vào mắt, thì không phải lo lắng vì thành phần của mascara dầu dừa đều nguyên chất không gây hại cho mắt, chỉ mang lại cảm giác hơi khó chịu do chưa quen. Nếu lần đầu bị dính vào mắt, bạn nên rút kinh nghiệm lần sau dùng ít hơn là được.
Tìm mua mascara dầu dừa tại Đà Nẵng 2
Khi bạn đang ở tỉnh thành khác không phải Đà Nẵng nhưng vẫn muốn sở hữu một cây mascara dầu dừa TIPI thì hãy liên hệ ngay với chúng tớ theo số: 01206 019 039.
TIPI sẽ ship hàng tới tận nơi cho các bạn, giao tiền khi nhận hàng với mỗi cây mascara là 60.000 đồng.
Mỹ phẩm thiên nhien TIPI rất hi vọng được phục vụ quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét