Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Chăm sóc tóc đẹp đón năm mới với cách làm đơn giản

Chăm sóc tóc đẹp đón năm mới với cách làm đơn giản:
Chăm sóc tóc đẹp đón năm mới với cách làm đơn giản 
Chữa tóc chẻ ngọn bằng dầu dừa
Làm đẹp từ  Dừa Việt – Bạn đã thử chưa 2
Đừng nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục tình trạng tóc chẻ ngọn là… cắt phéng phần chẻ ngọn đi. Bạn có thể tạm biệt đuôi tóc chẻ ngọn đáng ghét chỉ với một nguyên liệu rất phổ biến và “hạt dẻ”, đó chính là dầu dừa. Những gì bạn cần làm là gội đầu thật sạch và thấm khô tóc, sau đó dùng một lượng dầu dừa cỡ 1/4 lòng bàn tay thoa đều lên tóc, tập trung vào phần đuôi tóc bị chẻ ngọn . Tiếp đến, bạn quần tóc vào một chiếc khăn, để yên trong 30 phút rồi xả sạch và gội lại tóc với dầu gội thêm một lần nữa. Hãy chăm chỉ áp dụng cách chăm sóc này từ 1 – 2 lần một tuần và chỉ sau vài tuần, bạn sẽ thấy tình trạng chẻ ngọn giảm đáng kể, tóc bạn còn vô cùng mềm mại và mượt mà nữa.

Thanh tẩy cho tóc bằng dấm táo

Trắng răng cùng Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI với chi phí cực rẻ 2
Nếu bạn cảm thấy tóc mình có dấu hiệu ngày càng khô, kém bóng mượt và xỉn màu (với tóc nhuộm) dù cho bạn rất chăm đắp mặt nạ dưỡng tóc thì nhiều khả năng tóc bạn đang bị “bội thực” hóa chất. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chính là dầu gội đầu. Song song với khả năng làm sạch tóc, dầu gội đầu cũng để lại trên tóc chúng ta một lượng không nhỏ hóa chất mà nước sạch bình thường không thể rửa trôi được. Rất may là bạn có thể tự thanh tẩy cho tóc tại nhà bằng dấm táo vừa tiện lợi vừa hiệu quả. Những gì bạn cần làm là gội đầu sạch, sau đó pha nước và dấm táo theo tỉ lệ 1 : 1, xả đều lên tóc rồi massage nhẹ nhàng, sau 5 phút xả sạch tóc với nước.
Giảm thiểu tóc rụng và kích thích tóc mọc với kem ủ tóc TIPI
Kem ủ tóc 1
Mái tóc bạn đã qua nhuộm, uốn hay tóc bạn đang tình trạng rụng không kiểm soát…kem ủ tóc TIPI là giải pháp giành cho bạn.
Với thành phần từ dầu dừa, oliu, bơ shea, dầu hạnh nhân, tinh dầu bưởi….sẽ giúp tóc bạn được phục hồi mái tóc bị hư tổn, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn…..
Sử dụng kem ủ tóc TIPI tuần 2 lần sẽ đem đến cho bạn một sự bất ngờ với mái tóc của mình sau khi được chăm sóc đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét