Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bột ngũ cốc tự làm giúp giảm mỡ bụng tự nhiên

Bột ngũ cốc tự làm giúp giảm mỡ bụng tự nhiên
Bột ngũ cốc tự làm liệu có giúp giảm mỡ bụng hay không? Hãy cùng TIPI tìm hiểu về quy trình làm giảm mỡ bụng của bột ngũ cốc tự làm nhé!
Sự mất cân bằng chế độ ăn uống và lối sống ít vận động là một trong những lí do lớn nhất khiến mỡ tích trữ ở vùng bụng. Vì vậy, cách tốt nhất để giảm mỡ bụng là có một chế độ ăn uống cân bằng: ít chất béo, chủ yếu là các loại trái cây, rau và ngũ cốc. Ăn các thực phẩm giàu chất xơ, vì chúng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, ức chế sự thèm ăn của bạn.
Bột ngũ cốc tự làm bao gồm các loại đậu là loại bột lí tưởng nếu bạn muốn giảm mỡ bụng. Bao gồm:
Uống bột ngũ cốc giúp mái tóc bạn khỏe mạnh 1
 Đậu nành:
bột đậu nành
Đậu nành có chứa một hàm lượng lớn protein, có thể được so sánh với các protein có trong thịt. Chính vì vậy, đậu nành được gọi là “thịt thực vật”. Đối với những người muốn giảm cân, đậu nành rất tốt, bởi vì hàm lượng protein và canxi có trong đậu nành có thể giúp làm giảm mức độ cholesterol trong cơ thể, và tăng cường sự phát triển của xương và cơ bắp. Do đó, đậu có tác dụng tích cực trong việc giảm cân.
Đậu đỏ:
bột đậu đỏ
Đậu đỏ có chứa một số lượng lớn các chất dinh dưỡng, bao gồm cả sợi protein, β-carotene, vitamin E, canxi, kali và magiê. Nó có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể con người có tác dụng nhuận tràng thông tiện, giảm huyết áp, giảm mỡ máu, điều tiết đường máu, giải độc chống ung thư. Hơn nữa, đậu đỏ đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ phù nề và có thể loại bỏ chất béo dư thừa trong cơ thể.
Đậu xanh:
bột đậu xanh
Đậu xanh là giàu canxi, phốt pho, sắt và lysine, không chỉ có thể bổ sung các chất dinh dưỡng được tiêu thụ trong sự trao đổi chất, mà còn có tác dụng cân bằng nhiệt trong cơ thể, loại bỏ các độc tố và làm dịu cơn khát.Hơn nữa, đậu xanh cũng chứa rất nhiều protein thô, vitamin A và vitamin B2, có thể thúc đẩy chức năng của dạ dày và đường ruột, cũng như tăng tính đàn hồi của da.
Đậu xanh vị ngọt, tính mát, là thực phẩm thường dùng để thanh nhiệt, giải độc…, Thường xuyên ăn đậu xanh có thể giúp đào thải độc tố trong cơ thể, xúc tiến cơ thể trao đổi chất được bình thường. Đậu xanh có tác dụng giảm cholesterol, lại có thể bảo vệ gan và chống dị ứng. Nếu trong canh đậu xanh thêm vào một ít mật ong uống cùng thì tác dụng bài trừ độc tố càng tốt hơn.
Đậu đen:
bột đậu đen
Đậu đen có chứa hàm lượng cao chất xơ, có thể giúp cải thiện táo bón. Ngoài ra, nó cũng chứa vitamin B1 và vitamin E, có thể khôi phục lại sức mạnh của cơ thể con người và cải thiện tình trạng của da. Do vậy, đậu đen có hiệu quả trong việc giảm cân và đẹp da. Tại Nhật Bản, rất nhiều phụ nữ thường ăn chè đậu đen. Loại chè này có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, anthocyanins và chất dinh dưỡng khác, nó có thể được sử dụng như một thức uống giảm cân và đẹp da.
Trong thành phần Bột ngũ cốc tự làm của nhà TIPI còn có thêm gạo lức huyết rồng, mè đen, hạt sen…là những thành phần tốt cho sức khỏe người sử dụng bột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét