Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Trắng răng cùng Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI với chi phí cực rẻ

Có bạn nào muốn tự làm trắng răng mà không cần đi đến nha sĩ không?
Do tác động của thức ăn, nước uống, theo thời gian hàm răng của mọi người thường bị ố vàng xấu xí. Nó khiến cho nụ cười của chủ nhân kém thu hút đi bội phần. Nổ lực đánh kĩ răng, xúc miệng, song dường như vấn đề vẫn không cải thiện được nhiều.
Đi gặp nha sĩ để tẩy răng là phương pháp ai cũng biết tới, song nó lại tốn không ít tiền.
Và các bạn có biết chỉ với những sản phẩm tự nhiên, chi phí rẻ sẽ giúp các bạn tẩy trắng, đẩy lùi mảng ố trên răng? Dù phương pháp tự nhiên không có hiệu quả tức thì nhưng chỉ cần kiên nhẫn và thực hiên đều đặn bạn sẽ có một hàm răng trắng.
Trắng răng cùng Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI với chi phí cực rẻ 1
Sau đây TIPI xin giới thiệu 2 cách đơn giản và hiệu quả:
Cách 1: Chanh và giấm táo.
Hai loại thực phẩm này đều chứa hàm lượng axit cao và có tác động hiệu quả đến việc làm trắng răng. Đơn giản chỉ cần pha nước cốt chanh với giấm táo mèo theo tỉ lệ 1:1, sau đó dung một miếng bông chấm vào dung dịch và lau nhẹ bề mặt răng. Hoặc tín đồ có thể sử dụng bàn chải thay bông.
Cần thực hiên khoảng 5 ngày/tuần, bạn sẽ thấy vết bẩn cứng đầu trên răng sẽ mờ dần và biến mất.
Chi phí:
+ 500 VNĐ 1 thìa giấm táo mèo.
+ 500 VNĐ 1 thìa nước cốt chanh.
Tổng chi phí đầu tư mỗi lần là 1000 VNĐ ha ^_^
Trắng răng cùng Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI với chi phí cực rẻ 2
Cách 2: Dầu dừa nguyên chất
Bạn chỉ cần cho một ít dầu dừa vào kem đánh răng bạn hay dung rồi thực hiên chải răng như hàng ngày. Bạn thực hiên 2 lần/ ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó.
Chi phí đầu tư cho mỗi lần chưa đến 500 đồng. Quá rẻ phải không nào? ;)
Trắng răng cùng Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI với chi phí cực rẻ 3
Hoặc một phương pháp khác từ dầu dừa đang được ưa chuộng vì tính an toàn cũng như hiệu quả mang lại. Đơn giản mỗi buổi sang sau khi đánh răng bạn ngậm một muỗng dầu dừa trong vòng 20p, thực hiên nhai dầu dừa sẽ “ kéo “ các vi khuẩn và các vi sinh vật khác ra khỏi miệng và cổ họng của bạn đồng thời để giúp răng của bạn trắng và sáng hơn.
Trắng răng cùng Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI với chi phí cực rẻ 4
Với vài mẹo đơn giản các bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng khỏe cùng những sản phẩm tự nhiên gần gũi. Hi vong các bạn sẽ thích chia sẻ này của TIPI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét