Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Cách khắc phục hậu quả khi dùng kem trộn

Hai tuần trước khách inbox cho TIPI, tình trạng da em miêu tả cho TIPI là:
“Cách đây 1 tháng tự nhiên nổi nhiều
Ko phải mụn bọc
Mụn đầu đen
Với mụn trên mặt
Nhưng ko phải mụn bọc to đâu
Do e hay nặn mụn
Nên bị thâm nhiều
Chủ yếu là ở trán
Hồi tháng 8 năm ngoái e dùng kem ốc sên của linh chi
Hết mụn, trắng thích lắm chị
E dùng đến giữa tháng 4 vừa rồi
E lên mạng đọc
Thấy kem đó là kem trộn
E sợ quá
Từ đó da sạm đen
Nổi mụn lại”…..
Cách khắc phục hậu quả khi dùng kem trộn1
Cách khắc phục hậu quả khi dùng kem trộn2

TIPI hỏi em về kiểu da của em và tư vấn cho em dùng bộ sản phẩm: Bột dưỡng da + Tinh nghệ vàng + Mật ong để làm sạch sâu cho da và trị mụn.
Lúc đầu mua về xài, em lo lắng lắm vì không hiểu sao mới đắp tinh nghệ vàng mà hôm sau đã thấy mặt mọc thêm một cục mụn.
Cách khắc phục hậu quả khi dùng kem trộn3
Mình khuyên em nên kiên trì, xài tròn 1 tuần ùi cho mình biết tình trạng đó có tiếp tục không? Vì lúc này mụn trồi lên là do nhân mụn đã sẵn sàng dưới da em rồi.
Em đồng ý và  đến nay da em đã đỡ mụn hơn nhiều.
Cách khắc phục hậu quả khi dùng kem trộn4
…..Các bạn nữ nên lấy đây là bài học kinh nghiệm nhé, bài học về việc: Muốn  Trắng da siêu tốc. Các bạn chú ý vào thành phần của kem dưỡng mà các bạn bôi, xem nó có hay không hoạt chất corticoid - thành phần này có tác dụng kháng viêm đồng thời gây ức chế miễn dịch của da.Khi dùng mỹ phẩm chứa corticoid sẽ làm da trắng, mịn và căng mọng da rất nhanh (chỉ trong vòng 12  24 tiếng sau bôi) vì da ngậm nước mạnh. Da mặt trắng rất nhanh và giảm mụn hiệu quả. Tuy nhiên, corticoid lại gây ra những biến chứng vô cùng nghiêm trọng, có khi vĩnh viễn không phục hồi. Sử dụng lâu khiến da bạn bị giãn nở mạch máu kèm theo hiện tượng tấy đỏ trên da.Thoạt đầu khi mới sử dụng nhiều bạn thấy “nó” mang lại hiệu quả tuyệt vời, da mặt trắng lên hết mụn, hết nám…tuy nhiên chỉ không lâu sau đó da bạn sẽ gặp triệu chứng: mặt nổi mụn ngứa, đỏ tấy , rát da…hoặc khi bạn ngưng dùng kem thì da sạm đen, nổi nhiều mụn hơn. Khi đã sử dụng “nó”  sẽ khiến da bạn khó có thể thích ứng với những loại sản phẩm chăm sóc da khác.Có nhiều bạn đã không thể lấy lại làn da như trước khi sử dụng mỹ phẩm của mình.
Hãy làm đẹp khôn ngoan đừng để tiền mất tật mang nhé các bạn!
Thân thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét