Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm sử dụng sữa ong chúa thành công của khách TIPI

Kinh nghiệm sử dụng sữa ong chúa thành công của khách TIPI
Những khách hàng sử dụng sữa ong chúa thành công đã chia sẻ lại cho TIPI những kinh nghiệm vô cùng quý báu.
Chị T sau khi bôi sữa ong chúa đều đặn trong vòng 2 tuần đã thấy những cải thienj rõ rệt của da mặt, các vết thâm mờ hẳn, mụn cũng ít lên dần. Dù cảm giác rát ở da mặt lúc mới bôi nhưng chị vẫn không từ bỏ cách chăm sóc da này. Vì chị biết cảm giác rát và như có con gì đó chích chích ở da mặt nhạy cảm của chị là một dấu hiệu nhận biết cho thấy sữa ong chúa mà chị đang dùng là sữa ong chúa thật, 100% không hề bị pha tạp.
Kinh nghiệm sử dụng sữa ong chúa thành công của khách TIPI 1
Một khách hàng khác ở Nha Trang cũng đã gửi những lời cảm ơn tới TIPI sau khi bạn sử dụng sữa ong chúa tươi để chăm sóc da mặt. Bạn viết:
“Hihi em mới dùng sữa ong chúa có 2 tuần thôi mà thấy hiệu quả lắm luôn luôn ý. Mấy con mụn bọc thì xẹp hết trơn, mụn ẩn cũng lòi ra hết luôn. Hồi xưa em rửa mặt toàn thấy cộm cộm chỗ da tay. Bây giờ rửa thấy mịn hơn nhiều luôn ý. Mà đặc biệt là vết thâm nó cũng mờ đi nhiều nhiều. Hị hị, hôm qua ny em về chơi, ngắm ngắm ngó ngó cái mẹt em một lúc rồi bảo “ny anh bữa nay xinh thế”. Hì hì…thấy đỡ tội anh ý. Suốt ngày cứ toàn phải kiếm cách làm đẹp da, trị mụn rồi gửi link cho em, rồi thậm chí còn in ra, mang về nhà cho em tham khảo nữa. Thương lắm luôn. hị hị..mà bây giờ em dùng sữa ong chúa…cải thiện nhiều nhiều lắm. Hị hị Cảm ơn chị iu nhiều nhiều nhé”
Kinh nghiệm sử dụng sữa ong chúa thành công của khách TIPI 2
Điều đặc biệt nữa là bạn cũng chia sẻ cách bôi sữa ong chúa sao sao cho hiệu quả nhất để từ một cô gái không thích có chiếc gương nào trong nhà, giờ thì cứ muốn đứng ở gương ngắm mãi thôi J
“Sau khi thoa sữa ong chúa lên, đợi khô rồi mình dùng tay thấm nước rồi vỗ vỗ nhẹ nhàng lên mặt 1 lần nữa. Làm như thế sẽ tận dụng đc hết sữa, nó sẽ ngấm hết vô da của mình. Hồi đầu dùng em sợ để qua đêm nó bít lỗ chân lông. cơ mà sáng mai ngủ dậy mặt ko hề nhờn rít chi hết. Đi rửa mặt xong cứ muốn đứng ở gương ngắm mãi thôi. Hồi trước có cái gương mô trong nhà là em vứt hết ý Có dám nhìn đâu. hehe giờ thì khác rồi”
Kinh nghiệm sử dụng sữa ong chúa thành công của khách TIPI 3
Thật tuyệt vời phải không nào?
Nếu bạn cũng mong có được làn da khỏe đẹp như những khách hàng của TIPI – Hãy đến với cửa hàng MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TIPI để có được những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng và hiệu quả nhé!
✿ CỬA HÀNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TIPI
+ Địa chỉ: Số 1 – Mỹ Đa Đông 3 – Đà Nẵng (sát bên chợ Bắc Mỹ An)
+ Gọi điện/nhắn tin tới 01206 019 039 để đặt hàng.
+ Page: https://www.facebook.com/miphamthiennhienTIPI
+Website: http://ngucocviet.com/
✿◕‿◕✿ Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng TIPI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét