Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Cách đánh son TIPI để lên màu đẹp nhất

Cách đánh son TIPI để lên màu đẹp nhất
Để son dưỡng có màu của TIPI lên màu đẹp nhất trên đôi môi của các bạn, hãy làm theo các bước này nhé :D
Đầu tiên các bạn đánh một lớp mỏng trên môi sau đó đánh tiếp 1 đến 2 lớp nữa đè lên, các bạn nhớ đánh đi đánh lại son trên môi cho kỹ một chút nhé và khoảng 5 phút sau son sẽ lên màu đẹp. Nếu dùng thêm son dưỡng TIPI đánh nền thì là tốt nhất. Và các bạn dùng chổi đánh son thì sẽ đều và đẹp hơn dùng tay
Cách đánh son TIPI để lên màu đẹp nhất 2
<3 Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, và nhiệt.
<3 Dùng tốt nhất trong vòng 1 năm.
<3 Lưu ý:
+ + Do cơ địa mỗi người khác nhau nên sẽ có người dị ứng với sáp ong hoặc dị ứng với dầu dừa (mặc dù tỷ lệ là rất ít ), để an toàn TIPI khuyến cáo khi sử dụng son lần đầu tiên các bạn nên bôi một lớp lên tay và để một thời gian xem có phản ứng gì không trước khi sử dụng trực tiếp lên môi. Bạn nào có dấu hiệu bất thường thì cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay, dị ứng nhẹ thì ngưng sử dụng một vài hôm môi sẽ trở lại bình thường.
Cách đánh son TIPI để lên màu đẹp nhất 1
+ 2 +: Son TIPI không sử dụng chất bảo quản nên nếu để không sử dụng quá 6 tháng hoặc bảo quản tại nơi không đảm bảo vệ sinh sẽ rất dễ sinh nấm mốc, nếu các bạn phát hiện hũ son có nấm mốc cần bỏ ngay và tuyệt đối không sử dụng.
Cách đánh son TIPI để lên màu đẹp nhất 3
+ 3+: Khi dùng chổi son nếu không được vệ sinh liên tục sẽ là nguồn sản sinh vi khuẩn và nấm mốc, các bạn nên vệ sinh chổi đánh son 2 ngày 1 lần nhé!
<3 Khi tẩy son: Son của TIPI khá là bám màu nên để tẩy màu son các bạn nên dùng dầu dừa để tẩy nhé ;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét