Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Cân nhắc khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp

Trong dầu dừa có chứa một số tinh chất rất tốt cho da và tóc. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách thì nó hoàn toàn có thể gây phản tác dụng.
Đối với những người có làn da nhạy cảm, việc sử dụng dầu dừa không đúng cách và nhất là không rõ nguồn gốc có thể gây nên tình trạng kích ứng da, làm da nổi mụn, ngứa ngáy, nổi mề đay…
Việc sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc cũng cần hết sức cẩn trọng bởi lượng lipid trong đó chính là nguyên nhân tăng độ dầu, làm tóc bị bết nhanh, thu hút sự “tấn công” của các vi khuẩn gây hại cho tóc và nhất là da đầu.
Vì thế khi mua dầu dừa các bạn nên tìm tới địa chỉ tin cậy, uy tín, có sự chỉ dẫn sử dụng sản phẩm cụ thể từ người bán hàng.
★ Các bạn có thể đặt mua dầu dừa TIPI tại:
CỬA HÀNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TIPI
Số 1 – Mỹ Đa Đông 3 – Đà Nẵng
Hotline: 01206 019 039
Cân nhắc khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp 1Cân nhắc khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp
- Kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết.
★ Dầu dừa đã được khoa học chứng minh có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, tóc, móng tay, lông mi; phòng tránh rạn da…
★ Dầu dừa TIPI đã nhận được giấy chứng nhận sản phẩm dầu dừa đạt chất lượng từ Trung tâm kiểm nghiệm thuộc Sở y tế Đà Nẵng. TIPI tự hào là cơ sở sản xuất Dầu dừa đầu tiên tại Đà Nẵng xây dựng thành công tiêu chuẩn cơ sở cho Dầu dừa.
★ Dầu dừa TIPI được đựng trong chai màu hổ phách với thiết kế thông minh – tiện lợi – tiết kiệm – bảo quản tốt cho dầu dừa, TIPI ngày một hoàn thiện mình để đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất và trọn vẹn nhất.
Cân nhắc khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp 2
Để xem các bài viết chuyên sâu về tác dụng của dầu dừa, bạn có thể thường xuyên ghé thăm TIPI’s house:
+ Website : ngucocviet.com
+ Page: facbook.com/miphamthiennhientipi
TIPI rất hi vọng được phục vụ những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng tới tận tay mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét